3 CÂU HỎI THƯỜNG GẶP NHẤT VỀ GĂNG TAY NITRILE
14/08/2024

Trong quá trình sử dụng găng tay, bạn có thể sẽ có một vài vấn đề băn khoăn mà chưa có lời giải đáp chắc chắn. Ecoglove sẽ giải đáp 3 câu hỏi thường gặp nhất của người dùng liên quan đến việc sử dụng găng tay Nitrile.

TẠI SAO NÊN CHỌN GĂNG TAY NITRILE ĐÚNG KÍCH THƯỚC?

Việc chọn kích cỡ găng tay chính xác giúp tăng cường sự linh hoạt và thoải mái khi di chuyển tay. Găng tay vừa vặn, co giãn tốt và cho phép người dùng di chuyển ngón tay thoải mái khi làm việc suốt cả ngày.

Điều quan trọng là phải kiểm tra đơn vị đo của găng tay (inch hoặc cm) để đo chính xác kích thước bàn tay của bạn. Nếu không thể đo chính xác, hãy ưu tiên chọn kích thước tương ứng với chiều dài bàn tay của bạn để giảm rủi ro găng tay có thể vướng vào dụng cụ, máy móc, tiềm ẩn ảnh hưởng đến thao tác và gây rủi ro về an toàn.

CÓ THỂ SỬ DỤNG DUNG DỊCH SÁT KHUẨN CHO GĂNG TAY NITRILE KHÔNG?

Găng tay nitrile có khả năng chống lại nhiều loại hóa chất, bao gồm cả rượu. Thành phần chính của chất khử trùng tay thường là cồn ethyl hoặc ethanol, cùng với một số hương liệu. Những thành phần này nhìn chung là an toàn và nên được bôi trực tiếp lên tay trước khi ăn hoặc uống. Do đó, chúng sẽ không làm tổn hại đến cấu trúc của găng tay hoặc làm giảm độ bền của găng tay.

Ngoài ra, một số chất khử trùng có thành phần chính là isopropyl, không nên hít hoặc nuốt; tuy nhiên, nó không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của găng tay nitrile.

MÀU SẮC CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG GĂNG TAY NITRILE KHÔNG?

Câu trả lời là không. Màu sắc không ảnh hưởng đến độ bền hay chất lượng bảo vệ của găng tay Nitrile. Vì quá trình tạo màu cũng giống như thêm thuốc nhuộm trong quá trình sản xuất nên nó không ảnh hưởng đến chất lượng của găng tay. Găng tay Nitrile truyền thống có màu xanh lam để dễ dàng phân biệt với găng tay cao su. Phạm vi màu sắc hiện tại của găng tay Nitrile chủ yếu phục vụ nhu cầu của ngành.

Tin tức - Sự kiện